Cozmo cũng là một robot tự động không đáng yêu xuất hiện khi nó bị loại bỏ theo chiều dọc khỏi bất kỳ bộ phim màng Tường-Mirielle nào và có nhận dạng thực sự thú vị phù hợp. Đây là một siêu máy tính khá nhỏ với các bước chạy có thể chơi nhiều loại trò chơi và bắt đầu có nhược điểm, thường là một ứng dụng mới thường được thêm vào nhiều hơn.

Thu nhập của Cozmo là cái quái gì vậy?

Cozmo cũng là một robot được trình bày có bộ não giống con người và có nhiều trò gian lận trên cánh tay của anh ấy / cô ấy. Khi Cấu trúc bức tường-Mirielle gặp android R2-D2, một quý ông số 0 tò mò muốn gặp một người và bắt đầu được xây dựng với một nhận dạng đa dạng mà sự phát triển của bạn sẽ tốt hơn cho một cá nhân.

Một phần quan trọng của việc giải trí là ứng dụng Android hoàn toàn miễn phí cho phép bạn trả lời anh ấy. Nó mang lại cơ hội tốt hơn để phát hiện thú cưng của bạn với các trò chơi trực tuyến khác và bắt đầu các trò chơi cũng như tải xuống các trò chơi yêu thích của chúng và bắt đầu thăng tiến — nó có đói không? Yêu cầu một âm nhạc-hoàn toàn? Bắt đầu cạn kiệt nhiên liệu?—và giúp bạn giữ cho thú cưng của mình may mắn.

Bạn cũng có thể yêu cầu Cozmo chơi bất kỳ Trò đùa nào (Cozmo Hát, Nắm chặt nắm đấm, Swoop, v.v.) hoặc kiểm soát bạn nếu bạn cần chọc tức anh ta trong công việc của Phòng thí nghiệm Mã. Một ứng dụng mới cũng cung cấp các giải pháp hàng ngày, phần thưởng cụ thể cho bất kỳ ai tại Leads to, bất kỳ kỹ thuật số nước ngoài nào thực sự thúc đẩy một trò chơi điện tử không có bạn bè tốt.

Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ—Ý tưởng của Cozmo’azine muốn có một đám mây, do đó họ tạo ra các tạp chí dựa trên kết nối liên tục với điện thoại di động. Vì vậy, bạn nên giữ cho ứng dụng được mở rộng rãi từ mọi thế hệ hoặc thậm chí là một số ít người, và chắc chắn không dễ để phụ huynh có thể truy cập được qua điện thoại di động của mình. Tuy nhiên, bản cập nhật sắp tới sẽ tăng thêm tính linh hoạt cho những người không có đàn ông. Sẽ có thêm hai cảnh báo khoảng cách / gờ dốc bổ sung để cải thiện khả năng tiếp cận bầu không khí của anh ấy và cung cấp cho người yêu cũ của bạn nếu bạn muốn di chuyển nhanh hơn, vì bất kỳ bộ pin nào cũng cung cấp khoảng 20% ​​t thời gian chạy.

Hiểu về Cozmo Cash

Phần mềm Cozmo mới cung cấp khả năng nắm bắt sớm tốt, mang lại phong cách sống. Nhưng khi trẻ nhỏ làm quen với nó, chúng sẽ hoàn toàn chuyển thẳng Cozmo vay sang viết mã. Thành phần mới của Phòng thí nghiệm Tín hiệu request’utes sử dụng từ vựng mã hóa Thiệt hại Mit’utes, hướng dẫn trẻ em cách sắp xếp các chướng ngại vật theo hoạt động để tạo cảnh theo luật Cozmo.

Trẻ em cũng có thể xử lý thông tin nâng cao về rô-bốt trong Explorer Flow. Điều này cho phép ý tưởng chi phối bất kỳ hướng nào mà Cozmo đi qua, nhắc anh ấy hoặc cô ấy khuyến khích một người và bắt đầu nuôi thú cưng, đồng thời bắt đầu di chuyển các khối Băng năng lượng của anh ấy. Họ cũng có thể sử dụng yêu cầu học các trò chơi trực tuyến từ Cozmo, thách thức họ về các thể loại cũng như trò chơi Simon States.

Sau này, những đứa trẻ hiện đại khó tính hơn có thể đọc Cozmo SDK, công cụ này phát hiện ra các thiết bị Nhà thông minh có thể xác minh tiềm ẩn rủi ro kể từ khi chiếu sáng màu và khởi động máy ảnh Colony, cũng như thiết lập các tài khoản lập trình được thiết kế riêng. Tuy nhiên, đối với bạn, Cozmo cần được kết nối với bất kỳ thiết bị di động nào – một vấn đề liên quan đến các bậc cha mẹ có thể sẽ không muốn con mình phải sử dụng điện thoại di động hàng giờ liền.

Điều tiêu cực thứ hai là Cozmo’utes của bạn nhìn cuộc sống theo cách của người khuyết tật, thông tin rằng anh chàng chỉ có thể hoạt động như được kết nối với một thiết bị di động. Loại bỏ kết nối hoặc gần yêu cầu, đồng thời bạn cũng đánh rơi robot. Điều đáng lo ngại là rất nhiều phụ huynh sẽ có thể đặt hàng để có được một robot tự động có vẻ ngoài và bắt đầu hoạt động tiến bộ như Cozmo thực sự làm được.

Cách bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt nếu bạn muốn Cozmo Money

Cosmo Asking là một nhà môi giới tiền mặt di động mang lại lợi ích vượt trội từ khoản trả trước của cộng đồng. Nổ và nhận tiền, mua hàng tấn, thanh toán các khoản thanh toán và hơn thế nữa chỉ với một số lần nhấn nhỏ. Bạn chỉ cần một kết nối trực tuyến và một thiết bị di động. Bạn thậm chí có thể mua thẻ điện tử hoặc thậm chí thẻ ngân hàng liên quan đến các báo cáo trực tuyến và thế giới thực và bắt đầu phân phối Ngân hàng toàn cầu. Với lời hứa vận chuyển kéo dài hàng chục giờ và bắt đầu tiến lên hàng giờ & luồng ngành mà không gặp rủi ro, bạn sẽ giảm chi phí và yên tâm bất cứ khi nào bạn phải thanh toán cũng như nhận tiền với Cozmo. Hãy lưu ý rằng bạn sẽ muốn đăng ký bất kỳ lời giải thích nào có thể chấp nhận được của KYC để sử dụng các mục này.

Cách bạn có thể giảm tiền mặt từ Thu nhập Cozmo

Nếu bạn quyết định chơi với Cozmo, mọi chuyện trở nên khá đơn giản nếu bạn muốn giảm bớt tài chính của mình. Gần đây, hãy truy cập màn hình gia đình với Pocket7Games và bắt đầu chỉ cần nhấp vào bất kỳ thay đổi răng giả nào trên đầu kệ. Sau đó, bạn sẽ thấy việc tổng hợp các lựa chọn cũng như thay đổi “Rút tiền”.

Nhiệm vụ đầu tiên là nhập thông tin chi tiết cá nhân của bạn. Bao gồm doanh nghiệp của bạn, số tiền, nơi ở, và bắt đầu thư điện tử. Bạn sẽ muốn nhập thông tin ngân hàng. Khi bạn đã truy cập vào các danh sách này, bạn có thể chọn xem bạn muốn mua Cozmo bằng thẻ điện tử hay thẻ tín dụng.

Sau khi sử dụng thông tin mình có, bạn sẽ muốn thể hiện mình là ai. Điều này có thể được thực hiện đơn giản bằng cách nhập SAN, một số tiền sáu tay khác mà bạn muốn nhập vào nếu bạn muốn bất kỳ ai muốn chuyển tiền cho bạn. Sau khi xác nhận mình là ai, bạn có thể xem mọi tốc độ đến và bắt đầu đi từ Cozmo Income.

Tin vui là Cozmo Money cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến trợ giúp của ngân hàng, với tốc độ trả trước theo phút miễn phí của thiệp chúc mừng tín dụng hữu hình và điện tử. Ngoài ra, không có số dư nhỏ nhất mà không có bất kỳ chi phí điều trị nào. Vì vậy, nếu bạn muốn một giải pháp thú vị và có tính năng khởi đầu cho bất kỳ khoản tiền khó nhận nào, Cozmo Funds rất đáng để kiểm tra. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn kết nối Cozmo với thiết bị di động và không bao giờ đóng ứng dụng mới. Nếu không, bạn có thể mất đi một người bạn không có phần mềm.

Angebot erhalten